ประเทศอังกฤษเป็นหนึ่งในจุดมุ่งหมายที่นักเรียนให้ความสนใจไปเรียนมากเป็นอันดับต้นๆในปัจจุบันเลยก็ว่าได้ เนื่องจากมหาวิทยาลัย, โรงเรียนสอนภาษาต่างๆ ล้วนมีคุณภาพติดอันดับโลก ระบบการศึกษาของประเทศอังกฤษมีมาตรฐานและความโดดเด่นด้วยระยะเวลาในการเรียนสั้นกว่าประเทศอื่น ทั้งยังมีเสน่ห์อีกมากมายไม่ว่าจะเป็นสำเนียง ความเป็นอยู่ ความเก่าแก่ของประวัติศาสตร์ แหล่งท่องเที่ยว และวัฒนธรรมแบบชาวอังกฤษแท้ๆที่เต็มไปด้วยความงดงาม จึงทำให้ประเทศอังกฤษเป็นตัวเลือกอันดับแรกที่น้องๆให้ความสนใจไปเรียนต่ออย่างแน่นอน

Learn more

ประเทศอเมริกาเป็นศูนย์กลางในหลายๆด้านของโลก ทั้งทางการเมือง เศรษฐกิจ การค้า และการศึกษา อเมริกาจัดเป็นประเทศที่เหมาะแก่การศึกษาสำหรับนักเรียนต่างชาติประเทศหนึ่ง เนื่องจากมีทั้งเทคโนโลยีใหม่ๆ, อาจารย์ที่มีชื่อเสียงระดับโลก, เนื้อหาการเรียนที่ทันสมัย และนักเรียนต่างชาติทั่วโลก ด้วยเหตุนี้อเมริกาจึงเป็นประเทศที่นักเรียนต่างชาติต้องการจะไปศึกษาต่อและหาประสบการณ์ชีวิตใหม่ๆ จึงไม่เป็นที่น่าแปลกใจเลยว่าอเมริกาถูกจัดเป็นประเทศที่มีนักเรียนต่างชาติมากเป็นอันดับหนึ่งของโลก

Learn more

ภาษาอังกฤษเป็นภาษาที่สำคัญมากภาษาหนึ่งในปัจจุบันและมีบทบาทมากขึ้นในชีวิตประจำวันของทุกคน ไม่ว่าจะเป็นการเรียน, การทำงาน หรือการเดินทางไปต่างประเทศ ปัจจุบันมีน้องๆที่ให้ความสำคัญกับการเรียนภาษาอังกฤษเพิ่มเป็นจำนวนมาก แต่การเรียนนั้นจะได้ผลลัพธ์ที่ดีมากยิ่งขึ้นถ้าน้องๆได้ไปเรียนที่ประเทศต้นกำเนิดของภาษานั้นไม่ว่าจะเป็นประเทศอังกฤษ, อเมริกา, ออสเตรเลีย และประเทศอื่นๆ สภาพแวดล้อมรอบตัวจะพาเราให้ได้ฝึกฝนมากขึ้น และแต่ละโรงเรียนสอนภาษานั้นมีคอร์สให้เลือกหลายแบบเพื่อให้เหมาะกับความต้องการของนักเรียนแต่ละคน

Learn more

ประเทศออสเตรเลียเป็นประเทศหนึ่งที่ได้รับความนิยมจากนักศึกษาทั่วโลกในการเรียนต่อ เนื่องจากมีนักศึกษาต่างชาติอยู่มากที่สุดเป็นอันดับสามของโลกรองจากสหราชอาณาจักรและสหรัฐอเมริกาทั้งๆที่มีประชากรเพียง 23 ล้านคนเท่านั้น แต่ก็ไม่น่าแปลกเพราะออสเตรเลียมีมหาวิทยาลัยถึงเจ็ดแห่งที่ติดอันดับมหาวิทยาลัยยอดเยี่ยม 100 อันดับแรกของโลก อีกทั้งเมืองต่างๆในออสเตรเลียก็ได้รับการยกย่องเช่นกัน มีหลากหลายเมืองในประเทศออสเตรเลียที่ติดอันดับ 30 เมืองที่ดีที่สุดในโลกสำหรับนักศึกษา เมื่อพิจารณาจากความหลากหลายของนักศึกษา ความย่อมเยาว์ คุณภาพชีวิต และการจ้างงานที่สูงมากแล้วจึงไม่น่าแปลกใจที่ประเทศออสเตรเลียจะเป็นประเทศที่นักเรียนเลือกไปเรียนต่อไม่แพ้ประเทศอื่นๆ

Learn more

“Education is the most powerful weapon
which you can use to change the world.”

— NELSON MANDELA