หลักสูตรออนไลน์ Pre-Sessional Englishพร้อมเปิดสอนแล้ว!! เป็นทางเลือกที่ดีงามสำหรับน้องๆที่อยากติดอาวุธทางภาษา ก่อนเจอสนามจริง เนื่องจากน้องนักเรียนหลายคนที่มีแผนเรียนต่อ UK ในปีนี้แต่อาจจะต้องเลื่อนไปปีหน้า เพราะสถานการณ์ COVID-19 ทำให้หลายๆ คนกังวล และยังไม่กล้าเดินทางไปต่างประเทศในตอนนี้ วันนี้พี่ Great มีทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการเตรียมความพร้อมภาษาอังกฤษในเชิงวิชาการ (Academic English)หรือที่น้องๆคุ้นเคยกันในชื่อ Pre-sessional course ก่อนเข้าเรียนจริงที่ UK

ทำไมควรเรียนหลักสูตรนี้ ก่อนไปเรียนที่ UK ?

หลักสูตรออนไลน์นี้ เป็นหลักสูตรที่ออกแบบมาเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับนักเรียนต่างชาติ มีวัตถุประสงค์ในการพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษในเชิงวิชาการ รวมถึงทำความเข้าใจระบบและรูปแบบการศึกษาของ UK ซึ่งจะช่วยให้น้องๆ มีความพร้อม มั่นใจ และสามารถเรียนได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

รูปแบบในการเรียนการสอนในหลักสูตรนี้ ไม่แตกต่างจากการเรียนในห้องเรียนจริง โดยน้องๆ จะได้ฝึกทักษะการพูด การฟัง การเขียนในเชิงวิชาการและทักษะการวิเคราะห์ผ่านกิจกรรมต่างๆ เช่น การแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในหัวข้อต่างๆ กับเพื่อนร่วมชั้น การสัมมนา การพูดนำเสนอ การทำงานกลุ่มและงานเดี่ยว การเขียนรายงานเชิงวิชาการ และทักษะการทำวิจัย

หลักสูตร PRE-SESSIONAL ENGLISH นี้เหมาะกับใคร ?

  • นักเรียนต่างชาติที่ได้รับ offer เพื่อศึกษาต่อในระดับปริญญาตรี โทหรือเอกจากมหาวิทยาลัยแล้ว และต้องการพัฒนาภาษาอังกฤษเชิงวิชาการเพิ่มเติมตามความสมัครใจของตัวเอง

  • นักเรียนต่างชาติที่ระดับภาษาอังกฤษไม่ถึงเกณฑ์ที่ทางมหาวิทยาลัยกำหนดจึงต้องเรียน Pre-sessional เพิ่มทักษะระดับภาษาอังกฤษให้ถึงเกณฑ์ที่ทางมหาวิทยาลัยกำหนด

  • น้องๆ ที่ต้องการเพิ่มความทักษะภาษาอังกฤษเชิงวิชาการ เพื่อเตรียมตัวเรียนต่อในหลักสูตร International Programme ในไทย

น้องๆ คนไหนสนใจหลักสูตรออนไลน์เตรียมความพร้อมก่อนไปเรียน
หรือต้องการเรียนแบบ face-to-face ติดต่อขอคำปรึกษาจากพี่ๆ ได้เลยนะคะ ^^
📧 http://m.me/Greated.th
📞 02-648-5132
📞 097-953-8742
Line🆔 @great-ed