แคมบริดจ์ (Cambridge) เป็นเมืองที่เป็นที่ตั้งของมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงระดับโลกอย่าง University of Cambridge อยู่ทางเหนือของลอนดอน แคมบริดจ์เป็นเมืองที่เต็มไปด้วยสถาปัตยกรรมที่สวยงาม เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์อันยาวนาน ผู้คนเป็นมิตร อบอุ่น เป็นกันเอง และเรามักจะเห็นคนที่นี่ปั่นจักรยานกันในเมืองเสมอๆ

ใครชอบความชิล ๆ ไม่รีบร้อน แนะนำให้มาเรียนที่แคมบริดจ์เลย

นอกจากเมืองที่อบอุ่น น่าอยู่ และมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงแล้ว ยังมีโรงเรียนสอนภาษาที่มีคุณภาพ อย่างช่น

  1. EC English

โรงเรียนสอนภาษาคุณภาพ การันตีด้วยรางวัล Star Chain Language School ปี 2021 EC Cambridge ตั้งอยู่ใจกลางเมือง Cambridge มีทั้งหมด 14 ห้องเรียนที่พร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก แต่ละคลาสมีนักเรียนไม่เกิน 14 คน

  1. Kaplan Internationa

Kaplan Cambridge ตั้งอยู่ในย่าน Newnham ไม่ไกลจาก City centre ใช้เวลาปั่นจักรยานไปเพียง 10 นาทีหรือนั่งรถบัสไปไม่กี่ป้าย ภายในบริเวณโรงเรียนมีสวนส่วนตัวให้ไปนั่งพักผ่อน จิบชากาแฟกันได้

  1. LSI Cambridge

ตั้งงอยู่ในย่านที่เงียบสงบ การเดินทางสะดวกสบาย เพราะอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟและย่านใจกลางเมือง บรรยากาศในห้องเรียนที่เหมาะกับการเรียนรู้ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น ห้องพักผ่อน ห้องคอมพิวเตอร์ อินเตอร์เน็ต เป็นต้น

  1. Stafford House

โรงเรียนตั้งอยู่ใจกลางเมือง Cambridge ห่างจากจุดสัญลักษณ์สำคัญของเมืองเพียงไม่นาที เช่น Round Church, King’s College Chapel เป็นต้น การเดินทางสะดวกสบาย ห้องเรียนขนาดเล็ก ทำให้ครูสามารถดูแลนักเรียนได้อย่างทั่วถึง